Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Những lưu ý khi vận chuyển hàng hóa vào mùa mưa bão


Khi tiến hành công việc vận chuyển hàng hóa thì các bất lợi khách quan là điều chẳng thể nào tránh khỏi. Điển hình như sự thay đổi của thời tiết: mưa, bão gây ra nhiều khó khăn cho công tác vận chuyển. Với đặc điểm của khí hậu ở nước ta thời gian mưa tập trung, mưa bất chợt đôi khi không rõ ràng do đó dịch vụ vận chuyển hàng hóa vào mùa mưa không chỉ ảnh hưởng tiêu cực về tốc độ giao hàng mà còn tác động trực tiếp tới tính an toàn của hàng hóa và cả tính mạng người vận chuyển trong suốt quá trình chuyên chở.
Dịch vụ: Vận chuyển hàng hóa Đồng Nai đi Hà Nội
Vận chuyển hàng hóa
Chuyển hàng khi trời mưa

Cần phải mua gói bảo hiểm hàng hóa khi vận chuyển khi trời mưa

Mua gói bảo hiểm cho hàng hóa: Việc chọn lựa những gói bảo hiểm hàng hóa có thể từ nhiều đơn vị chuyên cung cấp bảo hiểm uy tín hoặc từ chính công ty vận tải mà bạn chọn là việc làm hết sức cần thiết. Có thể nói rằng những gói bảo hiểm cho hàng hóa là vô cùng quan trọng nếu có sự cố xảy ra, khách hàng sẽ được đền bù một phần tổn thất nhằm hạn chế thiệt hại một cách tối đa. Tuy việc đền bù sẽ không bao giờ đạt được 100% giá trị hàng hóa của bạn vì thế cũng đừng bao giờ cố tìm kiếm những mức đến bù khác vì sẽ không có một dịch vụ bồi hoàn nào có thể đáp ứng được điều ấy vì thế những gì bạn được đền bù là có thể đã quá tốt cho những thiệt hại không ai mong muốn đã xảy ra.

Đường xấu khi vận chuyển hàng hóa
Vận chuyển hàng khó khăn khi trời mưa, đường lầy lội
Lưu ý khi đóng gói hàng hóa: Việc đóng gói là một công đoạn vô cùng cần thiết và phải căn cứ vào đặc điểm của sản phẩm, ví dụ như: hàng hóa là trái cây bạn phải sử dụng thùng carton có lỗ hở và bọc giấy để tránh bị dập, hàng thủy tinh thì phải gói bằng giấy hơi, ... Nhưng đóng gói hàng hóa còn phải phụ thuộc vào điều kiện thời tiết và cụ thể nhất là vào mùa mưa thì việc đóng gói hàng hóa luôn cần linh động. Bạn phải ưu tiên các loại chất liệu chống thấm hơn là việc phải suy nghĩ nên chọn dịch vụ chuyển hàng của công ty nào?

Cần ưu tiên cách vật liệu chống thấm khi vận chuyển trong mùa mưa

Lựa chọn đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp: Để giảm thiểu tối đa những tổn thất không mong muốn thì các bạn nên tìm đến những công ty có nhiều năm kinh nghiệm. Khi đến với các đơn vị vận tải này khách hàng sẽ được tư vấn những giải pháp an toàn và hiệu quả khi vận tải hàng hóa trong mùa mưa bão.

Vận chuyển hàng lúc trời mưa
Vận chuyển hàng trời mưa

Giải pháp vận chuyển hàng hóa an toàn vào mùa mưa hiệu quả

Có thể nhận thấy cho dù khách hàng có cẩn thận thế nào đi chăng nữa thì họ cũng không thể đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa khi mưa bão một cách an toàn vì trên thực tế chúng ta không có mặt trong suốt chuyến hành trình hàng hóa phải di chuyển, công việc đó hoàn toàn giao phó cho đơn vị vận chuyển mà bạn thuê. Bởi vậy mà giải pháp để vận chuyển hàng hóa một cách an toàn khi thời tiết khắc nghiệt mưa bão thì tốt nhất khách hàng nên tìm đến với các đơn vị chuyên nghiệp. Khi đến với Vận tải AnzEn thì tình hình thời tiết hoàn toàn không còn là nỗi lo đối với quý khách hàng nữa.

Vận tải AnzEn – giải pháp vận tải an toàn trong mùa mưa bão

AnzEn với phương tiện chuyên chở vô cùng hiện đại đảm bảo hàng hóa được an toàn trong mọi thời tiết, kể cả mưa bão.
Đội ngũ nhân viên tại AnzEn với nhiều năm kinh nghiệm và có thể xử lý tình huống phát sinh một cách nhanh chóng mà hầu hết không gây ra bất kỳ tổn thất nào cho hàng hóa.
Không chỉ đảm bảo về chi phí vận chuyển mà Vận tải AnzEn còn đề xuất ra nhiều giải pháp để chuyên chở hàng hóa an toàn trong thời tiết xấu nhất.
Các hàng hóa cần lưu ý khi vận chuyển vào mùa mưa bão như:
· Hàng hạt nhựa
· Các sản phẩm giấy và bao bì carton, …
· Thiết bị điện, tủ điện, dây điện, …
· Hàng may mặc, vải không dệt, bông, vải, …
· Các mặt hàng chăn ga, nệm, bàn ghế gỗ, …

Trên đây là những lưu ý mà Vận tải AnzEn muốn gửi tới các bạn, hy vọng sẽ giúp đỡ được phần nào nỗi lo lắng cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi xa.
Xem thêm: Các thuật ngữ cần biết khi vận chuyển hàng đường bộ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét