Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

NHỮNG RỦI RO KHI THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG

Thuê xe tải chở hàng mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong việc vận chuyển hàng hóa đến các điểm phân phối. Tuy nhiên, lợi thì có lợi nhưng vẫn tồn tại nhiều rủi ro, đặc biệt nếu bạn chọn một đơn vị không uy tín.
Có thể, bạn sẽ thắc mắc “không uy tín thì chọn làm gì?”. Điều này đúng nhưng thực tế, có một số doanh nghiệp chọn đơn vị vận chuyển nhưng không tìm hiểu kỹ dẫn đến nhiều rủi ro khi chở hàng, gây tổn thất nghiêm trọng đến hàng hóa cũng như uy tín của họ.

Những rủi ro khi thuê xe tải chở hàng không uy tín

Không đảm bảo an toàn cho hàng hóa

Điều quan trọng nhất khi vận chuyển hàng đến các địa điểm phân phối của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất là giữ hàng hóa nguyên vẹn, an toàn. Nhưng, nếu chọn nhầm đơn vị không uy tín, khả năng hàng bị hỏng hay thất lạc rất lớn. Đó có thể do xe tải không được bảo hành thường xuyên dẫn đến hiệu năng hoạt động không lớn, không thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, dễ bị hỏng các bộ phận bên trong khiến xe bị trục trặc giữa đường. Và nếu có bất cứ sự cố xảy ra trên đường đi như gặp đoạn đường xốc, dằn, hàng hóa của bạn sẽ dễ bị rơi mất.
Bên cạnh đó, các chủ đơn vị vận chuyển không uy tín đa phần là những người không có kinh nghiệm đóng gói nên sẽ khó đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Tốn thời gian

Quá trình thuê xe tải tại các đơn vị không uy tín thường gây tiêu tốn nhiều thời gian do nhiều nguyên nhân như: quy trình phức tạp, không chuyên nghiệp, xe đến điểm hẹn không đúng giờ,…Bên cạnh đó, khi di chuyển, không loại trừ khả năng xe bị hư hỏng giữa đường hoặc ùn tắc đường, khiến hàng hóa đến chậm hơn so với dự kiến gây mất uy tín của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất.

Những rủi ro khi vận chuyện bằng xe tải

Giá thành cao

Các đơn vị không uy tín thường không ký hợp đồng rõ ràng nên sẽ dễ dân đến mức phí bị đẩy lên khá cao. Ở một số nơi, giá thuê ban đầu được niêm yết khá rẻ, song dễ phát sinh chi phí trong quá trình vận chuyển khiến số tiền thật sự bạn phải trả so với bạn đầu chênh lệch rất nhiều.
Đó là chưa kể, các doanh nghiệp sẽ không được bồi thường nếu hàng hóa bị hỏng hóc, thất lạc do sai sót trong khi đóng gói và vận chuyển. Điều này gây tổn thất rất lơn và khiến doanh nghiệp dễ mất uy tín với khách hàng.
Chính vì những rủi ro đó, nên khi lựa chọn đơn vị vận chuyển, bạn nên chọn đơn vị uy tín để đảm bảo uy tín.

Hướng dẫn cách chọn đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng

+ Liên hệ ít nhất 3 đơn vị vận chuyển.
+ Tìm hiểu thông tin trên mạng: Xem thời gian hoạt động của đơn vị. Đa phần, những nơi hoạt động lâu năm sẽ các đơn vị uy tín.
Tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp dịch vụ là cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn
+ Xem đánh giá của những người đã từng sử dụng dịch vụ: Xem thái độ và cách đánh giá của những người đã sử dụng dịch vụ thuê xe tải của đơn vị.
+ Quan sát quy trình và thái độ làm việc của nhân viên.
Để an tâm khi sử dụng, bạn có thể chọn Công ty TNHH TM DV Vận chuyển Hưng Nguyên – đơn vị chuyên chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng và cho thuê xe vận tải uy tín, chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY  TNHH  TM DV VẬN CHUYỂN HƯNG NGUYÊN
Chuyển nhà - Văn Phòng - Kho xưởng - cho thuê xe tải.
 ĐT : (08) 6.9999.360
 HOTLINE :  - 0932.6666.09 -  0972.408.705
Địa Chỉ : - Đường số 20, Dương Quảng Hàm, Q.Gò Vấp
               - Đường số 3, Hiệp Bình Phước , Thủ Đức
               - Đường Bà điểm 12, Hóc Môn
               - TX 48 ,Hà huy Giáp ,Q12
Bãi Xe đậu : Gò vấp, tân bình ,phú nhuận,thủ đức, Q 2, Q7, Q9, Q6 ,Q12,tân phú,..
Email: vanchuyenhungnguyen@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét